KHUYẾN MẠI GIẢM GIÁ KHI LẮP ĐẶT TRỌN BỘ CAMERA QUAN SÁT

Chia sẻ giúp mình nhé :
Công ty chúng tôi chuyên:
Cung Cấp – Tư Vấn – Lắp Đặt hệ thống camera giám sát từ xa qua Internet - Mobile

Lắp đặt hệ thống Camera giam sat cho CỬA HÀNG, NHÀ XƯỞNG, VĂN PHÒNG, NHÀ HÀNG, NHÀ RIÊNG
Hệ thống Camera giam sat sẽ giúp bạn quản lý 24/24
Camera giam sat qua mạng giúp gì cho bạn!
• Bạn đang đi công tác ở nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty.
• Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có thể giám sát được công việc đang diễn ra ở xưởng sản xuất.
• Bạn ngồi tại văn phòng Hà Nội và muốn giới thiệu với đối tác về xưởng sản xuất của mình ở **́* tỉnh
• Bạn đang ở nhà và muốn quan sát nhân viên đang bán hàng tại các cửa hàng
• Bạn đi làm xa và muốn theo dõi con cái đang ở nhà.
.. v..v..

Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thực hiện những yêu cầu trên bằng hệ thống Camera giam sat
Bạn có thể quan sát trực tiếp trên màn hình tivi
• Bạn có thể quan sát trực tiếp qua mạng internet bằng máy tính
• Bạn có thể quan sát trực tiếp qua điện thoại iPHONE, SAMSUNG....
• Bạn có thể lưu lại hình ảnh để xử lý sau này
GÓI HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT NHÀ RIÊNG, VĂN PHÒNG SIÊU RẺ, SIÊU KHUYẾN MÃI. BẢO HÀNH 12 THÁNG
Gói Sản Phẩm Bao Gồm
* HDD lưu trữ 500G
* Jack BNC
* Dây tín hiệu camera 20m
* 4 Camera Taiwan Quan Sát Ngày Đêm!
- 1/3” Super Exwave KOREA CCD, 600 TVL
- Tầm xa hồng ngoại: 15 ~ 25m (36 LED @5) 

* Đầu Thu 4 Kênh Kết nối internet-mobile 3G
Đầu ghi hình 4 kênh chuẩn nén h.264
- Video Output: đồng thời BNC, VGA
- Kết nối LAN, WAN
- Hỗ trợ 1 ổ cứng SATA 2000Gb
- Hỗ trợ xem qua ĐTDĐ (3G, GPRS) 
Liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi tư vấn giúp quý khách hiểu rõ hơn.

Công ty TNHH Media Hoàng Long số 35 Ngõ 8 Châu Văn Liêm - Nam Từ Liên - HN
Mr Hà - Hotline: 0936 228809
Website: vietpotu.net


Related product you might see:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

 
Support : MR HÀ : 0936.22.88.09

Copyright © 2013. sửa chữa lắp đặt camera giá rẻ - All Rights Reserved