Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ

Chia sẻ giúp mình nhé :
Bạn nghi ngờ độ an toàn cho ngôi nhà, công ty của mình hoặc khu vực mình đang sống hoặc nghiêm trọng hơn là ngôi nhà, công ty của bạn bị đe dọa
Đó là những lo lăng thường trực của mỗi cá nhân, tập thể trong một xa hội phát triển với nhiều ván đề an ninh  trật tự diễn ra hàng ngày. Thấu hiểu  điều đó, VIETPOTU chúng tôi đưa ra những giải pháp camera quan sát giá rẻ nhằm hỗ trợ an ninh hiệu quả, đáp ứng nhu cầu an ninh của bạn.


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ và thiết bị như sau:
- Thiết bị camera giám sát và thiết bị an ninh.
 (Camera giám sát của các hãng Vantech, Avtech, Samtech ............)
+ Thi công lắp đặt camera quan sát giá rẻ
1- Tư vấn, khảo sát, thiết kế, lựa chọn công nghệ, thiết bị. + Vẽ sơ đồ thiết kế thi công, thi công đấu nối hệ thống. 2- Thi công, lắp đặt trọn gói hay từng phần hệ thống:+ Thi công, lắp đặt, đấu nối hệ thống cáp tín hiệu camera và hệ thống an ninh.
+ Cài đặt cấu hình camera quan sát qua mạng, iphone, ipad, Màn hình quan sát, mạng Lan, Internet….
Công ty chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách.
Nhân viên kinh doanh: Nguyễn Minh Hà.
Mobile:  0936228809
Email : hanguyen16081989@gmail.com 

Related product you might see:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

 
Support : MR HÀ : 0936.22.88.09

Copyright © 2013. sửa chữa lắp đặt camera giá rẻ - All Rights Reserved