Camera quan sát chống ngược sáng công nghệ cao

Chia sẻ giúp mình nhé :
Bạn đang băn khoăn về hình ảnh camera bị lóa, hình ảnh không được rõ hoặc mờ do bị tác động của ánh sáng chiếu thẳng vào? Các nguồn sáng chiếu vào camera có thể là ánh sáng mặt trời, đèn điện cao áp, LED siêu sáng hay các vật dụng phát sáng khác......
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vấn đề này có thể khắc phục được một cách gần như tối đa khi sử lắp đặt camera chống ngược sáng công nghệ cao. Chức năng HLC ( Chống ngược sáng) được sử dụng trên camera sẽ đáp ứng được yêu cầu về chống ngược sáng.
Chức năng này có công dụng che đi phần ánh sáng hay nguồn ánh sáng rọi vào camera và phản lại 1 phần ánh sáng trở lại. Khi đó hình ảnh camera cần quan sát sẽ nhìn thấy rõ nét, không còn bị lóa hay bị mờ.
Nhìn vào hai hình ảnh sau ta có thấy được sự khác nhau khi sử dung loại camera ngược sáng công nghệ cao và không sử dụng camera ngược sáng.
Với camera quan sát thường không có chứng năng chống ngược sáng cho ta hình ảnh không được sắc nét, tối và quan sát không rõ hình ảnh.
Trong hình đầu tiên nguồn sáng phát ra từ ánh sáng mặt trời dã làm cho anh sáng bị lóa và không nhìn được hai bị khách mời đang đứng ở ngoài cánh cửa. Nhưng khi sử dụng chức năng HLC, nguồn phát sáng ra từ ánh sáng mặt trời bị che lại, phần ánh sáng từ mặt trời phản ngược lại giúp nhìn rõ hình ảnh của đôi trai gái hơn. Đó chính là tác dụng không thể phủ nhận của việc lắp đặt camera quan sát chống ngược sáng công nghệ cao
Bạn muốn sử dụng loại camera chống ngược sáng thông minh hay cần người để sửa chữa, khắc phục camera quan sát này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
Miss Nhung - 0978 462 169 
Email: Phanphoivietpotu@gmail.com
Gmail: phanphoivietpotu@gmail.com

Related product you might see:

+ nhận xét + 3 nhận xét

lúc 01:25 23 tháng 4, 2014

Hay quá, chế độ ngược sáng đang được quan tâm rất lớn, nếu đáp ứng được nhu cầu thì quá tốt

lúc 19:20 23 tháng 4, 2014

Camera quan sát chống ngược sáng công nghệ cao

lúc 19:58 23 tháng 4, 2014

Có thêm loại camera khắc phục được tình trạng ngược sáng thì tốt rồi, chất lượng hình ảnh lại được nâng cao nhiều hơn

Đăng nhận xét

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

 
Support : MR HÀ : 0936.22.88.09

Copyright © 2013. sửa chữa lắp đặt camera giá rẻ - All Rights Reserved